Ca nô tham quan Hòn Tranh Phú Quý

Trải nghiệm sự độc đáo và tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ của Hòn Tranh Phú Quý, dịch vụ tham quan bằng ca nô đã trở thành một hoạt động phổ biến thu hút du khách.

Hòn Tranh nằm cách đảo chính Phú Quý khoảng 1,5 km về phía Đông Nam nếu ngồi trên ca nô chạy chừng 10 phút là đến Hòn Tranh. Hòn Tranh có dạng như chữ S, diện tích 2,8 km², nơi rộng nhất 400m và nơi dài nhất là 1.000m. Trước kia hòn này là một đảo hoang, cỏ tranh mọc um tùm nên được gọi là Hòn Tranh.

Cano tham quan Hòn Tranh



Đảo Hòn Tranh, ngày xưa được xác định là đảo tiền tiêu, trên đảo chủ yếu là doanh trại bộ đội đóng quân và chỉ có một số ít hộ người dân sinh sống từ lâu đời. Những năm gần đây, khi lượng du khách đến Phú Quý ngày một đông, nhu cầu tham quan Hòn Tranh cũng tăng lên, chính vì vậy mà dịch vụ ca nô tham quan Hòn Tranh ngày càng được du khách quan tâm, trải nghiệm.




Các điểm check in ở Hòn Tranh: Vòm cây, Cổng trời, Vũng Phật, khe nước Hòn Tranh, Bãi Nhỏ... Đặc biệt, khi tham gia tour cano tham quan Hòn Tranh du khách được miễn phí check in thuyền Kayak trong suốt và chụp hình, quay phim với SUP do các hãng tàu ca nô đầu tư.

Hiện nay, về cơ bản giá dịch vụ cano tham quan Hòn Tranh có 03 mức, mức phổ thông thấp nhất là 250.000 đồng, sẽ bao gồm các dịch vụ: ca nô tham quan hòn tranh, tắm biển Bãi Nhỏ Hòn Tranh và chụp hình với Sup và thuyền Kayak

Ở mức tầm trung 350.000 đồng: quý khách sẽ được trải nghiệm ca nô tham quan Hòn Tranh, Tắm biển, chèo Sup ở Bãi Nhỏ và chụp hình với Sup và thuyền Kayak.

Với mức đầy đủ dịch vụ là 450.000 đồng: ngoài các dịch vụ cơ bản nhất như Ca nô tham quan Hòn Tranh, Chèo Sup, du khách tham gia còn được cano chở ra xa để bơi, lặn ngắm san hô ở Phú Quý.

Trước khi ca nô khởi hành, hướng dẫn viên sẽ phát mỗi hành khách áo phao và yêu cầu mặc để đảm bảo an toàn cho chuyến hành trình.

Lịch khởi hành tour cano Hòn Tranh bắt đầu vào lúc 7 giờ sáng mỗi ngày và kết thúc vào khoảng 15 giờ chiều mỗi ngày. Riêng ca nô đón du khách từ Hòn Tranh về đảo chính chuyến cuối vào khoảng 17 giờ 30 mỗi ngày. Hành khách lưu ý để lựa chọn gói dịch vụ và lịch trình phù hợp.

Điện thoại đặt ca nô tham quan Hòn Tranh 0914 687 166 hoặc truy cập website canophuquy.com để tham khảo các dịch vụ

Khi đến với huyện đảo Phú Quý, Hãy dành thời gian khám phá Hòn Tranh bằng ca nô, và bạn sẽ khám phá ra vẻ đẹp tuyệt vời của nơi đây cũng như trải nghiệm những điều tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng. Du lịch bằng ca nô sẽ khiến chuyến đi của bạn trở nên thú vị, phấn khích và đáng nhớ đối với bạn.

Cano tham quan Hòn Tranh Phú Quý


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê cano tại Phú Quý: cano tham quan Hòn Tranh, Hòn Đen, Hòn Đỏ và các hòn đảo tại Phú Quý; cano đi lặn biển, ngắm san hô...; cho thuê cano, tàu câu cá...

BẢN ĐỒ VỊ TRÍ ĐẬU CANO PHÚ QUÝ